เว็บบาคาร่าที่คนเล่นเยอะที่สุด อาร์เตต้าปลื้มผลงานลูกทีม

 

Arteta claims 'balance' keeping Martinelli out of Arsenal team

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่อาร์เซน่อล แสดงความปลาบปลื้มผลงานของลูกทีมที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ผ่านมา

ปืนใหญ่ บุกชนะ สลาเวีย ปราก 4-0 ในศึก ฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่สอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา รวมผลสองนัด เดอะ กันเนอร์ส เข้ารอบรองชนะเลิศด้วยสกอร์ 5-1

"เราเริ่มต้นได้ดีจริงๆ ในทิศทางที่ชัดเจน ดุดันในการเพรสซิ่งสูง เราดูคุกคามอยู่ตลอดเวลา ผมชอบการตอบสนองของทีมหลังจากเรื่องการโดนปฏิเสธประตูจริงๆ การไม่เสียประตูก็สำคัญเช่นกัน สองเกมติดต่อกัน

"มันช่วยในทิศทางที่เราเล่นกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด นักเตะมีความมั่นใจสูงมาก เมื่อผลงานอยู่ในระดับสูงทีมก็พัฒนาตามไปด้วย เด็กๆ ทำแบบนั้นตั้งแต่ต้น

"มันเป็นชัยชนะสำคัญในช่วงเวลาเข้าด้ายเข้าเข็ม เราเอาชนะในทิศทางที่ชัดเจน ยกความดีความชอบให้กับนักเตะ

"มีอีกหลายอย่างที่ต้องลงมือทำและมีหลายสิ่งที่เราสามารถพัฒนาต่อไปได้ แต่เรามีความปรารถนาที่ชัดเจนในการพัฒนาและดีขึ้นกว่าทุกๆ วัน มันจะเป็นเกมที่ยากและบางที อูไน เอเมรี่ เป็นผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในรายการนี้"

เว็บบาคาร่าที่คนเล่นเยอะที่สุด

ความคิดเห็น